Để xem bóng đá các bạn vào các link sau: 

Nhận Định Bóng đá: 02h05 ngày 26/4, Fenerbahce vs Benfica



Fenerbahce đang viết câu chuyện cổ tích tại Europa League song họ vấp phải Benfica đang hừng hực khí thế với một kỷ niệm buồn trong quá khứ: thua tổng tỷ số 1-7 ở lần đối đầu gần nhất và duy nhất trước đó.

Cổ tích mang tên Chim hoàng yến

Giống Basel, Fenerbahce đang háo hức háo hức chào đón hai trận bán kết Cúp châu Âu đầu tiên mà họ tham dự. Sau khi xuất sắc loại đại diện của bóng đá Italia Lazio, đoàn quân của Aykut Kocaman giờ chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Benfica “vào phom” tại chảo lửa Sukru Saracoglu. Fenerbahce thắng 3 và cũng thua 3 trước các đội bóng của Bồ Đào Nha trong quá khứ, song họ muốn tránh vết xe đổ ở lần đụng độ duy nhất với Benfica trong lịch sử trước đó: thua tổng tỷ số 1-7 ở ngay vòng 1 Cúp C1 năm 1975. 



Fenerbahce từng thua 0-7 trước Benfica cách đây 38 năm

Lần này, cuộc đọ sức sẽ không còn chênh lệch như thế và người ta chờ đợi xem Benfica có thể… trụ vững trên đất Thổ Nhĩ Kỳ hay không. Chắc chắn tiếp đón họ sẽ là một bầu không khí hết sức nóng bỏng và cuồng nhiệt tại Sukru Saracoglu, nơi mà Fenerbahce muốn lặp lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Lazio ở vòng tứ kết. Chiến thắng đó giúp họ tự tin đến Italia ở trận lượt về, khi dù để Lazio mở tỷ số nhưng bàn gỡ hòa trong hiệp 2 là đủ để đưa người Thổ đi tiếp.

Lọt vào bán kết Europa League là một chiến tích khác của Kocaman tại Fenerbahce. Ngay năm đầu tiên dẫn dắt đội (2010), ông đem về chức VĐQG và mùa giải kế tiếp là Cúp QG. Là cựu tiền đạo Fenerbahce của CLB trong 8 năm (1988-1996) với 2 chức vô địch Thổ, Kocaman đang “nâng tầm” đẳng cấp huấn luyện của mình khi giúp “Chim hoàng yến Vàng” trên đường đến với vinh quang đầu tiên ở Cúp châu Âu. Vẫn còn 3 trận đấu nữa để lên ngôi vô địch, nhưng CĐV Thổ vẫn đang hy vọng phép màu sẽ tiếp tục xảy ra ở câu chuyển cổ tích thần kỳ mà Fenerbahce đang viết lên.

Mùa giải… gần hoàn hảo của Đại bàng

Chiến thắng 2-0 ở trận derby trước Sporting Lisbon cuối tuần qua chỉ đang tô điểm thêm một mùa giải đặc biệt với Benfica. Bất bại ở nội bộ Bồ Đào Nha, đoàn quân của Jorge Jesus đơn giản là không thể đánh bại vào thời điểm này, sau lần thất bại gần nhất tại Champions League vào tháng 10 năm ngoái. Newcastle từng tiến rất gần đến việc đánh gục họ sau nửa năm bất bại, song một bàn thắng muộn giúp Benfica san bằng cách biệt và giành quyền vào bán kết. 

Kình địch Porto cũng bất bại ở giải Bồ Đào Nha, nhưng mùa bóng ấn tượng của họ cũng bị che khuất bởi Benfica vẫn đang dẫn đầu BXH giải quốc nội với 4 điểm nhiều hơn. Nắm được lợi thế nhất định ở giải Bồ, Benfica giờ hướng sự chú ý đến đấu trường châu Âu. Chuyến đi đến Thổ là không hề dễ dàng, nhưng với một đội bóng đã ghi hơn 100 bàn mùa này thì không có pháo đài nào là không thể đánh sập. Không nghi ngờ sức mạnh và sự tự tin của họ, song câu hỏi đặt ra là Benfica có đủ sức để chinh phục cả 3 đấu trường, khi họ cũng đã lọt tới trận chung kết Cúp QG Bồ Đào Nha. 

Sẽ là rất đáng tiếc cho Đại bàng nếu mùa giải này họ trắng tay vì lý do mỏi mệt, song đó là điều mà họ phải lường trước khi từ giờ đến hết mùa, Benfica còn khá nhiều trận đấu trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng tất cả vẫn đang nằm trong tay họ và nếu vẫn tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể ăn mừng một trong những mùa bóng vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng.


Fenerbahce cần phải tận dụng tốt lợi thế sân nhà

Fenerbahce cần phải chơi một thế trận chặt chẽ khi Benfica là đội bóng rất mạnh trên hàng công. Trận lượt đi trên đất Thổ mang tính chất quyết định với họ bởi cơ hội gần như là không còn nếu Fenerbahce không thắng được trên sân nhà. Fener cần lợi dụng tối đa lợi thế sân bãi và khán giả nhà hòng kiếm một kết quả có lợi. Tuy nhiên, với hỏa lực mạnh, nhiều khả năng đội khách sẽ ra về với lợi thế từ bàn thắng sân khách.

Phương Linh

Dự đoán: 1-1

Nhận định tỷ lệ cược

(0.85*1/4:0*-0.93): Benfica đang vào phom nhưng Fenerbahce có lợi thế sân nhà lại được chấp kèo nên rõ ràng họ là sự lựa chọn an toàn hơn rất nhiều. Thực tế, hòa cũng đã là một kết quả có lợi cho đội khách. Thế nên tin vào Fenerbahce. 

Con số

3: Fenerbahce thắng 3/6 cuộc đụng độ các đội bóng của Bồ Đào Nha (2 chiến thắng trên sân nhà).

6: Cả Fenerbahce và Benfica đều bất bại 6 trận qua ở Europa League

Lực lượng

Fenerbahce: Caner Erkin bị treo giò.

Benfica: Garay trở lại. Enzo Pérez bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Fenerbahce: Volkan; Gonul, Yobo, Korkmaz, Ziegler; Meireles, Sahin, Baroni; Kuyt, Erkin; Webo

Benfica: Arthur; Pereira, Luisao, Garay, Melgarejo; Matic, Perez; Salvio, Lima, Gaitan; Cardozo

Cộng hoặc like để load trang nhanh hơn:
Vui lòng đợi 5s để load kênh từ Sever. Nếu các bạn không xem được, Hướng dẫn:
Hướng dẫn xem tivi trên Kenhxemtivi24h

Nhac DJ hay nhat
Điều Khoản | Quảng Cáo | Liên Hệ | Về Chúng Tôi
Mọi chi tiết liên hệ: Trungkien.it90@gmail.com
hoặc skype: chinamnhi_tk159
Tìm Tivi24h trên G+
Kenhxemtivi24h - 2013
Design by Trungkien
Hiển thị tốt nhất trên Firefox - Chrome - Opera
Du hoc Nhat Ban - Phim hay - wap phim sex hay - Phim sex pha trinh