Để xem bóng đá các bạn vào các link sau: 

Link sopcast Dormund vs Real Madird 1h45 25.4.2013



LINK SOPCAST DORMUND VS REAL MADRID 1H45 25.4.2013 được cập nhật tại đây, link tiếng việt trận Dormund vs Real cập nhật 30 phút trước giờ bóng lăn.



sop://broker.sopcast.com:3912/141760 1098 Kbps K+1 Tiếng Việt
sop://broker.sopcast.com:3912/143532
sop://broker.sopcast.com:3912/141111
sop://broker.sopcast.com:3912/143455
sop://broker.sopcast.com:3912/143456
sop://broker.sopcast.com:3912/143569
sop://broker.sopcast.com:3912/143570
sop://broker.sopcast.com:3912/141977
sop://broker.sopcast.com:3912/142339

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang hướng tới một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu. Ngoài chức vô địch Cup nhà Vua đã gần nằm trong tầm tay khi chỉ phải đối đầu với Atletico ở trận chung kết, các cầu thủ Real cũng đang hướng tới chức vô địch Champions League trên sân Wembley vào cuối mùa giải. Nhưng trước khi nghĩ tới những vinh quang, rõ ràng thầy trò HLV Mourinho cần phải vượt qua khó khăn ở chuyến hành quân tới nước Đức gặp Dortmund đêm nay.

Lời nguyền nước Đức

Lịch sử chỉ ra rằng, Kền kền trắng nhiều lần có “thói quen” ôm hận ở những chuyến hành quân tới nước Đức. Trong tổng số 24 trận đã qua, Real mới có 1 chiến thắng và thất bại tới 17 lần. Không chỉ gục ngã trước những tên tuổi lớn như Bayern, đội bóng Hoàng gia còn bị đánh bại bởi những M’gladbach, 1860 Munich, Cologne mỗi khi phải thi đấu trên mảnh đất này.


Real (áo trắng) luôn gặp khó tại Đức

Đã hơn 12 năm trôi qua, kể từ chiến thắng 3-2 trước Leverkusen ở vòng bảng Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN chưa một lần có được hương vị chiến thắng tại Đức. Mùa giải trước thầy trò HLV Mourinho từng gục ngã 1-2 trước Hùm xám Bavaria cũng tại mảnh đất này. Thậm chí, ở trận đấu với chính Dortmund tại lượt đi vòng bảng năm nay, Ronaldo và các đồng đội từng ôm hận với kết quả không như mong đợi (Real thua 1-2). Chính xác, sau trận đấu đáng ghi vào lịch sử ở mùa giải 2000/2001, đội bóng Hoàng gia TBN đã trải qua tổng cộng 7 thất bại, và chỉ 2 lần ra về với kết quả hòa mỗi khi thi đấu trên đất Đức.

Không chỉ Real, ngôi sao Ronaldo của đội bóng này cũng bị “ám ảnh” rất nhiều bởi những trận cầu tại nước Đức. Trong màu áo CLB, ngôi sao người Bồ luôn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng trước các đại diện của Bundesliga. Khi còn khoác áo MU, ở mùa giải 2003/04, CR7 từng phải đón nhận thất bại 1-2 trên sân của Stuttgart. Trận đấu năm đó, Ronaldo không thể “nổ súng” và Van Nistelrooy chính là cầu thủ ghi bàn danh dự cho đại diện của bóng đá Anh. Trong khi đó, ở mùa giải năm ngoái, trong màu áo Real, số 7 chẳng thể sút tung lưới Bayern trên sân Allianz Arena. Và phải tới trận lượt đi vòng bảng Champions League với Dortmund mùa này, Ronaldo mới có được pha lập công đầu tiên trên đất Đức trong màu áo CLB.

Và hy vọng nào?

“Lời nguyền” tại nước Đức từng khiến Real ôm hận trong nhiều năm. Nhưng chắc chắn điều đó sẽ chẳng thể tồn tại mãi theo thời gian. Lịch sử cách đây 12 năm đã minh chứng cho điều này. Thậm chí, pha lập công của Ronaldo vào lưới Dortmund tại trận lượt đi vòng bảng trên sân Signal Iduna Park mùa giải năm nay đã phần nào mở ra hy vọng. Ronaldo đã phá “dớp vô duyên” tại nước Đức, đó sẽ là niềm tin giúp đội bóng Hoàng gia hướng tới một chiến thắng trên sân của đội bóng áo Vàng tại lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra vào đêm nay. Chưa hết, lịch sử đối đầu giữa Dortmund và Real gần đây cũng lên tiếng ủng hộ đại diện của bóng đá Tây Ban Nha.

Ozil và Ronaldo sẽ mang tới sự khác biệt

Ở mùa giải Champions League 1997/1998, đội bóng Hoàng gia TBN từng vượt qua chính Dortmund tại vòng bán kết để hướng tới chức vô địch lần thứ 7 sau 32 năm chờ đợi. Năm đó, ở trận lượt đi tại Bernabeu, Real vượt qua Dortmund với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Morientes và Karembeu. Trong khi đó, tại trận lượt về trên đất Đức, Kền kền trắng xuất sắc bảo toàn lợi thế trước đội chủ nhà với kết quả 0-0 để giành vé tham dự trận chung kết với Juventus trên sân Amsterdam Arena.

Không chỉ mùa giải năm đó, tại vòng bảng thứ 2 Champions League 2002/2003, Real đã làm được điều tương tự trước Dortmund. Sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, Real đã xuất sắc tìm được trận hòa 1-1 với bàn thắng muộn của Portillo trước đội bóng này. Ngoài ra, tới Signal Iduna Park đêm nay, NHM Real có thể trông đợi rất nhiều vào tiền vệ Ozil. Tuyển thủ Đức từng có nhiều năm thi đấu tại Bundesliga và đang có được phong độ rất cao ở chiến thắng 3-1 trước Betis cuối tuần qua. Ozil được coi là nhân vật chính giúp đội bóng Hoàng gia TBN có trận hòa 2-2 với Dortmund tại Bernabeu hồi đầu mùa giải năm nay.

Cộng hoặc like để load trang nhanh hơn:
Vui lòng đợi 5s để load kênh từ Sever. Nếu các bạn không xem được, Hướng dẫn:
Hướng dẫn xem tivi trên Kenhxemtivi24h

Nhac DJ hay nhat
Điều Khoản | Quảng Cáo | Liên Hệ | Về Chúng Tôi
Mọi chi tiết liên hệ: Trungkien.it90@gmail.com
hoặc skype: chinamnhi_tk159
Tìm Tivi24h trên G+
Kenhxemtivi24h - 2013
Design by Trungkien
Hiển thị tốt nhất trên Firefox - Chrome - Opera
Du hoc Nhat Ban - Phim hay - wap phim sex hay - Phim sex pha trinh